http://tanawat.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าหลัก - โรงงานเสื้อยืด

 บทความ - โรงงานเสื้อยืด

 อัลบัมรูป - โรงงานเสื้อยืด

 ข่าวสาร - โรงงานเสื้อยืด

 ติดต่อ - โรงงานเสื้อยืด

สถิติ

เปิดเว็บ30/07/2010
อัพเดท01/11/2021
ผู้เข้าชม241,800
เปิดเพจ296,154

ปฎิทิน

« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
iGetWeb.com
AdsOne.com

สีเสื้อเสริมบุคคลิก

สีเสื้อเสริมบุคลิก

การวางตัวในสังคมเป็นเรื่องสำคัญ

และทุกอริยาบถของคุณจะเป็นตัวบ่งบอกถึงบุคลิกภาพว่าดี หรือไม่ ไม่ใช่เพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้นที่จะช่วยให้บุคลิกคุณดูดีขึ้น แต่สีสันก็เป็นตัวช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพคุณให้ดูดี โดดเด่นไม่แพ้กัน รวมไปถึงการการแสดงออกทางด้านอารมณ์ และจิตใจ ดังนั้น การเลือกสีที่เหมาะสมให้กับเสื้อผ้าที่จะสวมใส่ จะช่วยขับเน้นบุคลิกภายในของแต่ละบุคคลให้เด่นชัดออกมาได้เป็นอย่างดี


สีแดงเพื่อความเชื่อมั่น


สีแดงเต็มไปด้วยพลังงานและการเคลื่อนไหว เป็นสีที่ช่วยดึงเอาบุคลิกความเชื่อมั่นในตัวเอง ความกระตือรือร้น และความทะเยอทะยานออกมา เสื้อผ้าสีแดงบ่งบอกถึงบุคลิกในการรู้จักความต้องการของตัวเองอย่างชัดเจน และปรารถนาความสำเร็จในชีวิต คุณสมบัติของสีแดงในเสื้อผ้าจะ ช่วยดึงเอาความแข็งแกร่งกับความเชื่อมั่นในตัวตน ของคุณออกมาให้ปรากฏเด่นชัด จะถูกจะแพง เอาแดงไว้ก่อน

สีส้มสำหรับพลังความไม่หยุดนิ่ง

สีส้ม คือ สีที่แสดงพลังอย่างเต็มที่และไม่หยุดนิ่ง การสวมใส่สีส้มจะช่วยให้ขับเน้นความสามารถในการจัดการความไม่เป็นระเบียบต่างๆ ให้เข้ารูปเข้ารอยโดยง่าย เป็นสีที่จะช่วยรวบรวมสมาธิ และความมีจุดมุ่งหมายในการกระทำต่างๆให้โดดเด่นขึ้นมา แสดงออกถึงความมุ่งมั่นภายในตัวตนของคุณ


สีเหลืองสำหรับความอบอุ่น


ที่จริงสีเหลืองเป็นสีที่บ่งบอกในเรื่องของการติดต่อสื่อสาร การเลือกสวมใส่สีเหลือง จะช่วยให้ผู้สวมใส่เต็มไปด้วย ความสดใส และเต็มไปด้วยความอบอุ่นสำหรับผู้อื่น สีเหลืองจะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้เกิดขึ้นได้ เปิดเผยคุณสมบัติการเป็นผู้รับฟังที่ดีสำหรับผู้อื่น นอกจากนั้น สีเหลืองยังเต็มไปด้วยบุคลิกของความสุข ไม่เพียงเท่านั้นสีเหลืองยังส่งเสริมในเรื่องของการขายอีกด้วย


สีเขียวช่วยจัดสร้างความสงบ


การสวมใส่สีเขียวช่วยสร้างความสมดุลและความสงบ นอกจากนั้น ยังช่วยดึงบุคลิกของความนิ่งความมั่นคงออกมาให้เด่นชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องของสุขภาพและความสมดุลด้านจิตใจนั่นเองสีเขียวเป็นสีของธรรมชาติ ที่ช่วยขับเน้นเอาความแข็งแกร่ง และสมดุลในตัวคุณให้ปรากฏ สร้างความสงบสบายใจให้กับผู้อื่น


สีฟ้าเสริมส่งจินตนาการ


สีฟ้าของเสื้อผ้าจะขับความเยาว์วัยในตัวคุณให้โดดเด่นออกมา ไม่เพียงเท่านั้นสีฟ้ายังช่วยสร้างจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆให้เกิดขึ้นได้ดี สีฟ้าที่คุณสวมใส่จะช่วยสร้างความสงบในความคิดที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการตัดสินใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากนั้น ยังช่วยรักษาความมั่นคงในอารมณ์ เปิดเผยความซื่อสัตย์ และความน่าเชื่อถือในตัวคุณ

สีน้ำเงินดึงความคิดสร้างสรรค์

เสื้อผ้าสีน้ำเงิน บ่งบอกด้านศิลปะในตัวบุคคลได้ดีที่สุดในบรรดาสีต่างๆ เต็มไปด้วยอารมณ์ และความคิดสร้างสรรค์เป็นอย่างยิ่ง เ ปิดเผยความกระตือรือร้น และความทะเยอทะยานอย่างแรงกล้าในตัวคุณให้ชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความชัดเจนในเรื่องของการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ นอกจากนั้นยังช่วยเปิดเผยความมีวิสัยทัศน์ในตัวผู้สวมใส่สีน้ำเงินด้วยนั่นเอง


สีม่วงเพื่อแสดงความสง่างาม


การสวมใส่สีม่วงขับเน้นความลึกลับ กับความช่างระแวดระวังให้ปรากฏ ไม่เพียงเท่านั้นสีม่วงยังช่วยนำเสนอพลังในการรักษาสมดุลในจิตใจ รวมทั้งยังช่วยเสริมสร้างความมีเสน่ห์ และความสง่างามในบุคลิกภาพของแต่ละคนให้โดดเด่นออกมาอีกด้วย

ชมพูเพิ่มความเป็นมิตร

ช่วยเสริมสร้างพื้นฐานของ ความใจดี มีน้ำใจ อ่อนหวาน และช่างพิจารณาให้ปรากฏ เสื้อผ้าสีชมพูจะช่วยเสริมคุณสมบัติของความอบอุ่น และความโอบอ้อมอารี มีน้ำใจต่อผู้อื่นให้เห็นเด่นชัดขึ้น นอกจากนั้น ยังแสดงออกถึงการโน้มน้าวจิตใจผู้อื่นได้ดี การสวมใส่สีชมพูจะช่วยขับเน้นความเป็นมิตร ทั้งยังแสดงออกได้ถึงความเป็นผู้นำอยู่ในตัวเองอีกด้วย


สีดำเน้นความหนักแน่น


การสวมใส่สีดำแสดงถึง ความหนักแน่นและเข้มแข็ง ช่วยเสริมความมาดมั่นในตัวคุณ ทำให้คุณดูมีเสน่ห์น่าค้นหา สีดำยังช่วยให้ดึงพลังในตัวผู้สวมใส่ให้ถูกขับเน้นออกมาได้ดีอีกด้วย


สีขาวบอกรสนิยม


แน่นอนว่าสีขาวจะแสดงออก ถึงความบริสุทธิ์ไร้เดียงสา สีขาวของเสื้อผ้าแสดงออกถึงความสง่างามและมีเกียรติ โดยจะช่วยสื่อถึงความมั่นใจในตัวคุณ ทั้งขับเน้นอิสระทางด้านความคิดของคุณออกมาได้อย่างสมบรูณ์แบบ อีกทั้งยังบ่งบอกได้ถึงรสนิยมชั้นสูงได้เป็นอย่างดี

Tags : โรงงาน เสื้อยืด คอกลม โรงงาน เสื้อยืด แฟชั่น โรงงาน เสื้อยืด ขายส่ง โรงงาน เสื้อยืด ราคาถูก โรงงาน เสื้อยืด สีพื้น โรงงาน เสื้อยืด เสื้อยืด แฟชั่น เสื้อยืด ขายส่ง คอกลม เสื้อผ้า ขายส่ง เสื้อผ้า แฟชั่น เสื้อผ้า ขายส่ง ราคาถูก

view
view